Friday, November 18, 2022

6 màu sắc thống trị thời trang 2022

Sau thời gian dài ảm đạm vì dịch bệnh, các tín đồ thời trang đang đem đến sự vui tươi và quần áo phản ánh điều đó.


Nhờ bộ phim Barbie sắp ra mắt, LOEWE siêu cấp sắc hồng Barbiecore trở thành xu hướng được không ít tín đồ thời trang ưa chuộng. Cây bút của Harper's Bazaar còn cho rằng sắc hồng này xuất hiện nhiều trên sàn diễn của nhà mốt Valentino. Bộ sưu tập mùa Thu 2022 là minh chứng rõ ràng, với 40 trong tổng số 81 mẫu thiết kế chỉ có màu hồng. Hàng loạt ngôi sao như Anne Hathaway, Zendaya, Lizzo... từng thu hút sự chú ý khi diện cây hồng Barbiecore. Ảnh: US Magazine, Valentino.




Oscar 2022 đã chứng kiến sự chú trọng của các nhà tạo mẫu vào "vẻ đẹp rực rỡ của Hollywood". Không ít ngôi sao xuất hiện trong những bộ váy đỏ đầy nổi bật, Hàng hiệu siêu cấp chẳng hạn Sophie Turner trong thiết kế của Louis Vuitton hay Ariana DeBose diện trang phục thời trang cao cấp của Valentino. Đỏ cũng là màu chủ đạo tại các buổi trình diễn thời trang của Dolce & Gabbana, Loewe hay Versace... Ảnh: Vogue France.


Xanh cô ban tiếp tục tồn tại, trở thành nét đặc trưng trên khắp các đường băng quốc tế. Sự hiện diện của tông màu này được bắt gặp trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế bao gồm Dion Lee, Jordan Dalah... Ảnh: Harper's Bazaar.


Nhờ vào sự lăng xê của Bottega Veneta vào năm 2020, xanh lá cây Kelly đã trở thành xu hướng được yêu thích. Kể từ đó đến nay, sắc màu này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thị trường thời trang ngập tràn những thiết kế áo len, túi xách hay giày có màu xanh lá Kelly. Ảnh: Harper's Bazaar.





Từ trang sức đến vải vóc, màu bạc kim loại đang chiếm lĩnh cả trên sàn diễn lẫn phong cách đường phố. Sắc màu này được nhìn thấy trong các thiết kế của nhà mốt như Balenciaga, Courrèges hay Loewe. Ảnh: Harper's Bazaar.

Vàng từ lâu đã được coi là màu vui vẻ. Theo cây bút của Vogue, LOEWE vàng bơ như thể hiện màu sắc thay đổi của lá mùa thu. Ảnh: Harper's Bazaar.


【Bài viết liên quan】:Hàng hiệu siêu cấp Hermes Túi xách của giới thượng lưu

No comments:

Post a Comment

Thị trường xa xỉ tăng 34%/năm, tại sao Louis Vuitton, Dior,... vẫn chần chừ với việc mở thêm cửa hàng tại Việt Nam?

  Không ít các thương hiệu bán lẻ quốc tế đang nỗ lực đẩy mạnh hoạt động tại các thị trường tiềm năng, bắt nguồn từ sự tích cực của nền kinh...